• Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Giáo dục quốc phòng - An ninh 1

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Giáo dục quốc phòng - An ninh 1

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Giáo dục quốc phòng - An ninh 1 gồm 86 câu hỏi và câu trả lời được đánh dấu * ở đáp án nhằm tổng hợp các kiến thức của môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh giúp sinh viên hệ thống lại kiến thức được học và ôn thi đạt kết quả cao.

     41 p cntp 08/04/2014 11457 114

  • Đề cương ôn tập môn học Chủ nghĩa Mác - Lênin

    Đề cương ôn tập môn học Chủ nghĩa Mác - Lênin

    Đề cương ôn tập môn học Chủ nghĩa Mác - Lênin tập hợp các câu hỏi tự luận ôn tập môn Chủ nghĩa Mác - Lênin kèm hướng dẫn trả lời chi tiết cụ thể. Đây là tài liệu bổ ích giúp sinh viên ôn tập và luyện thi tốt môn Chủ nghĩa Mác - Lênin.

     22 p cntp 29/05/2014 3842 26

  • CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH E­R SANG MÔ HÌNH QUAN HỆ

    CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH E­R  SANG MÔ HÌNH QUAN HỆ

    Các bước chuyển đổi mô hình ER sang mô hình quan hệ B1: Chuyển đổi các tập hợp thể thành các lược đồ quan hệ B2: Chuyển đổi mối quan hệ Is-a B3: Chuyển đối mối quan hệ nhị nguyên 1-1. B4: Chuyển đối mối quan hệ nhị nguyên 1-n. B5: Chuyển đối mối quan hệ nhị nguyên n-. B6: Chuyển đổi các mối quan hệ phản xạ. B7: Chuyển đổi mối...

     20 p cntp 14/12/2012 1731 3

  • Trắc nghiệm công nghiệp chế biến thực phẩm

    Trắc nghiệm công nghiệp chế biến thực phẩm

    Thành phần hóa học của thực phẩm bao gồm: nước, protein, glucid, lipid, acid hữu cơ, vitamin, khoáng chất, enzym và một số thành phần khác. Thành phần hóa học của thực phẩm không những ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng mà còn quyết định cả tính chất lý học, hóa học và sinh học của thực phẩm. nước có vai trò rất quan trọng đối với sự sống...

     23 p cntp 07/01/2013 1586 142

  • BÀI GIẢNG MÔN HỌC VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

    BÀI GIẢNG MÔN HỌC VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

    Thực phẩm: Tất cả các chất đã hoặc chưa chế biến mà con người hay động vật có thể ăn, uống được, với mục đích cơ bản là thu nạp các chất dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng cơ thể hay vì sở thích. Các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, động vật, vi sinh vật hay các sản phẩm chế biến từ phương pháp lên men như rượu, bia.

     100 p cntp 19/07/2012 1337 77

  • Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam (full)

    Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam (full)

    Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam - Chương 1 trình bày các nội dung cơ bản về: văn hóa, định vị văn hóa Việt Nam, tiến trình văn hóa Việt Nam. Cùng tham khảo bài giảng để có kiến thức tổng quan về môn học này.

     157 p cntp 26/02/2016 1158 3

  • 100 Câu hỏi trắc nghiệm môn Mạng máy tính

    100 Câu hỏi trắc nghiệm môn Mạng máy tính

    Ngân hàng đề thi trắc nghiệm môn mạng máy tính

     8 p cntp 17/01/2012 1142 42

  • Đề thi trắc nghiệm sinh học đại cương

    Đề thi trắc nghiệm sinh học đại cương

    Sinh học là một môn khoa học về sự sống (từ tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống, và logos là môn học). Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự...

     6 p cntp 05/12/2012 1090 24

  • Sách hướng dẫn sử dụng phần mềm chế bản Hằng Cường thế hệ mới: Phần 2

    Sách hướng dẫn sử dụng phần mềm chế bản Hằng Cường thế hệ mới: Phần 2

    Phần mềm chế bản Hằng Cường thế hệ mới là phần mềm có chức năng tự động lên chương trình, dùng để tự tạo ra dữ liệu cho máy sau thuộc dòng sản phẩm máy dệt kim bằng sử dụng, chức năng của hệ thống gồm thiết kế kiểu loại hoa văn, phân tích hình ảnh, chuyển dữ liệu, tự động biên soạn, sắp xếp,... Mời các bạn cùng tham khảo phần...

     148 p cntp 30/05/2015 1088 1

  • Báo cáo thực hành:TỔNG HỢP ISOAMYL AXETAT

    Báo cáo thực hành:TỔNG HỢP ISOAMYL AXETAT

    Cơ sở lý thuyết. Phản ứng ester hóa thực chất là sự axyl hóa nhóm hidroxi, hay nói cách khác là sự thế H của nhóm hidroxi bằng nhóm axyl. Tác nhân axyl hóa trong trường hợp này có thể là bản thân axit cacboxylic (R-COOH), anhidrit axit ( (R-CO)2O) hay halogenua axit ( R-COX). Phản ứng giữa ancol và axit cacboxylic để tạo ester xảy ra như sau:

     8 p cntp 29/10/2013 974 3

  • BÁO CÁO THỰC HÀNH: CÁC QUÁ TRÌNH VÀ THIẾT BỊ TRUYỀN NHIỆT

    BÁO CÁO THỰC HÀNH: CÁC QUÁ TRÌNH VÀ THIẾT BỊ TRUYỀN NHIỆT

    Thực hành truyền nhiệt ống lồng ống Đồng Ngày thực hành: Sinh Viên: Mã số: Lớp thực hành: Tổ thực hành: Điểm: 17-10-2010 Ngô Mạnh Linh 08097421 Sáng Chủ nhật 2 Lời phê của thầy: 1. Mục đích thí nghiệm: Khảo sát quá trình truyền nhiệt khi đun nóng hoặc làm nguội gián tiếp giữa hai dòng lưu chất qua một bề mặt ngăn cách (bài thực hành này chủ...

     57 p cntp 29/10/2013 909 25

  • Tiểu luận " TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VẤN ĐỀ VĂN HÓA ĐẠO ĐỨC VÀ XÂY DỰNG CON NGƯỜI MỚI "

    Tiểu luận " TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VẤN ĐỀ VĂN HÓA ĐẠO ĐỨC VÀ XÂY DỰNG CON NGƯỜI MỚI "

    Trong cuộc sống hoạt động cách mạng, chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi trọng vấn đề xây dựng đạo đức cách mạng, coi đọ đức là cái gốc, cái nền tảng của người cách mạng. Bác nói rất nhiều về đạo đức, văn hóa cũng như về xây dựng con người trong thời chiến cũng như thời bình theo nhiều cách khác nhau. Những hành động cử chỉ của Bác,...

     15 p cntp 17/01/2012 798 26

Hướng dẫn khai thác thư viện số