• Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 2 - Bùi Thế Duy

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 2 - Bùi Thế Duy

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 1 gồm 5 chương với những nội dung chính sau: Chương 6 mô hình hóa đối tượng, chương 7 xác định mặt hiện, chương 8 đường cong và bề mặt, chương 9 mô hình ánh sáng trong đồ họa máy tính, chương 10 giới thiệu OpenGL. Mời các bạn cùng tham khảo.

     126 p cntp 26/02/2022 56 0

  • Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 1 - Bùi Thế Duy

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 1 - Bùi Thế Duy

    Giáo trình Đồ họa máy tính: Phần 1 gồm 5 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 giới thiệu về đồ họa máy tính, chương 2 các khái niệm cơ bản, chương 3 các thuật toán mành hóa, chương 4 các thuật toán cắt xén, chương 5 các phép chiếu và phép biến đổi. Mời các bạn cùng tham khảo.

     86 p cntp 26/02/2022 47 0

  • Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 1

    Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 1

    Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 1 gồm có 3 chương như sau: Chương 1 giới thiệu chung về mạng truyền thông, công nghệ mạng, mô hình OSI; chương 2 giao thức tầng ứng dụng, World Wide Web: HTTP, truyền file, thư tín điện tử,...; chương 3 giới thiệu về tầng giao vận. Mời các bạn cùng tham khảo.

     107 p cntp 26/02/2022 54 3

  • Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 2

    Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 2

    Giáo trình Nhập môn Mạng máy tính: Phần 2 trình bày những nội dung chính sau: Các mô hình dịch vụ của tầng mạng, các nguyên lý định tuyến, định tuyến phân cấp, internet protocol, định tuyến trên internet, cấu tạo của thiết bị định tuyến (router), cơ chế dịch chuyển địa chỉ (NAT), kiểm soát tắc nghẽn, tầng liên kết dữ liệu. Mời các bạn cùng...

     86 p cntp 26/02/2022 39 2

  • Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm: Phần 1 - Nguyễn Thế Dũng

    Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm: Phần 1 - Nguyễn Thế Dũng

    Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm gồm có 7 cung cấp cho người học những kiến thức như: Tổng quan về công nghệ phần mềm; qui trình phát triển phần mềm; phân tích và đặc tả yêu cầu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 giáo trình.

     101 p cntp 23/01/2022 60 1

  • Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm: Phần 2 - Nguyễn Thế Dũng

    Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm: Phần 2 - Nguyễn Thế Dũng

    Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm giúp cho sinh viên nắm được quá trình phát triển một phần mềm một cách hiệu quả, mang tính công nghiệp và hiểu được những khái niệm cơ bản thuộc lĩnh vực này. Trên cơ sở đó sinh viên có định hướng đúng đắn khi học tập nghiên cứu các môn khác cũng như đi sâu vào nghiên cứu và thực hành làm phần mềm....

     110 p cntp 23/01/2022 40 1

  • Giáo trình Java (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình Java (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình Java (Tập 2): Phần 1 cung cấp cho học viên các kiến thức về lập trình mạng với Java, giao tiếp trên mạng theo mô hình khách/chủ (client/server) và khái niệm socket, RMI và kỹ thuật lập trình phân tán đối tượng trong Java, CORBA, JSP (Java Server Pages), Servlet,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung giáo trình!

     293 p cntp 28/12/2021 64 1

  • Giáo trình Java (Tập 2): Phần 2

    Giáo trình Java (Tập 2): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Java (Tập 2): Phần 2 sẽ tiếp tục cung cấp cho học viên các kiến thức về HTML Form, xử lý biến Session, JDBC, Shopping Cart - Session và Cookies, JavaBean, xây dựng diễn đàn (Forum) trên web, tải file lên web server (file upload), ứng dụng của web mail, xây dựng ứng dụng thương mại điện tử Book Store,... Mời các bạn cùng tham khảo...

     429 p cntp 28/12/2021 52 1

  • Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 2

    Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 2

    Ebook "Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 2" nối tiếp từ chương 6 đến chương 9 với các nội dung thiết kế; các cơ sở của C++; cài đặt các lớp; cài đặt các mối liên quan. Mời các bạn cùng tham khảo 2 phần của ebook để nắm chi tiết kiến thức, hỗ trợ cho nghiên cứu và học tập.

     185 p cntp 26/04/2021 158 2

  • Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 1

    Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 1

    Ebook "Phát triển hệ thống hướng đối tượng UML 2.0 và C++ (In lần thứ 2): Phần 1" gồm 5 chương với các kiến thức các cơ sở của lập trình hướng đối tượng; mô hình hóa hướng đối tượng; mô hình hóa môi trường và nhu cầu; mô hình hóa cấu trúc; mô hình hóa hành vi.

     180 p cntp 26/04/2021 152 3

  • Giáo trình Kiến trúc máy tính và hợp ngữ - Trần Văn Chinh

    Giáo trình Kiến trúc máy tính và hợp ngữ - Trần Văn Chinh

    "Giáo trình Kiến trúc máy tính và hợp ngữ - Trần Văn Chinh" trang bị cho người học tổng quan về máy tính điện tử; cơ sở và logic; tổ chức bộ xử lý trung tâm; bộ nhớ chính; quá trình vào ra và thiết bị ngoại vi; hợp ngữ.

     165 p cntp 31/03/2021 266 7

  • Giáo trình LAB MCSA 2016

    Giáo trình LAB MCSA 2016

    Giáo trình LAB MCSA 2016 giúp học viên quản lý được hệ thống mạng cho một công ty. Khắc phục những sự cố trong hệ thống, xây dựng những dịch vụ trong hệ thống mạng, bảo trì tốt hệ thống tốt nhất khi có sự cố xảy ra. Để nắm chi tiết hơn nội dung kiến thức, mời các bạn cùng tham khảo giáo trình.

     257 p cntp 27/11/2020 172 7

Hướng dẫn khai thác thư viện số