• Sổ tay hướng dẫn thiết kế & thực hiện dự án

    Sổ tay hướng dẫn thiết kế & thực hiện dự án

    Cuốn "Sổ tay hướng dẫn thiết kế & thực hiện dự án" được biên soạn nhằm mục đích hỗ trợ các cá nhân và đơn vị quan tâm đến Chương trình Sáng kiến Phòng chống tham nhũng Việt Nam. Các thông tin được cung cấp giúp các đơn vị: hiểu về bản chất, cách thức tổ chức Sáng kiến Phòng chống tham nhũng Việt Nam; cách tìm kiếm thông tin, thiết kế và...

     65 p cntp 25/05/2025 33 0

  • Sổ tay hướng dẫn tập huấn về thực hành kinh doanh có trách nhiệm

    Sổ tay hướng dẫn tập huấn về thực hành kinh doanh có trách nhiệm

    Sổ tay "Hướng dẫn tập huấn về thực hành kinh doanh có trách nhiệm" với mục tiêu giúp người học có hiểu biết kiến thức cơ bản về kinh doanh có trách nhiệm; về kỳ vọng của Nhật Bản và các nền kinh tế khác về kinh doanh có trách nhiệm; hiểu được nội dung cơ bản của Nguyên tắc Hướng dẫn của Liên Hợp Quốc về Kinh doanh và Quyền con người...

     41 p cntp 24/03/2025 51 0

  • Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ

    Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ

    Cuốn "Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ" là tài liệu được biên soạn nhằm hỗ trợ giảng dạy về khởi nghiệp tạo tác động xã hội. Tài liệu này là kết quả của sự hợp tác giữa Chương trình Youth Co:Lab Việt Nam, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP Việt Nam), Quỹ Citi và Bộ Khoa học...

     31 p cntp 24/03/2025 46 0

  • Cẩm nang Hướng dẫn sử dụng thương hiệu

    Cẩm nang Hướng dẫn sử dụng thương hiệu

    Cẩm nang Hướng dẫn sử dụng thương hiệu cung cấp bộ nhận diện thương hiệu TTKN cho các đối tác những người được quyền sử dụng logo khi đại diện, quảng bá cho sản phẩm và doanh nghiệp một cách cụ thể và thống nhất. Tài liệu bao gồm hướng dẫn sử dụng logo và các thiết kế liên quan.

     28 p cntp 26/02/2025 49 0

  • Bài giảng Bản kế hoạch kiểm thử - SVTH: Nguyễn Duy Hải

    Bài giảng Bản kế hoạch kiểm thử - SVTH: Nguyễn Duy Hải

    Mục tiêu của bản kế hoạch kiểm thử: Nhận dạng các chiến lược được dùng để kiểm tra và đảm bảo rằng sản phẩm thỏa mãn đặc tả thiết kế phần mềm và các yêu cầu khác về phần mềm; Định nghĩa các mục tiêu và phạm vi của nỗ lực kiểm thử; Nhận dạng phương pháp luận mà đội kiểm thử sẽ dùng để thực hiện công việc kiểm thử;...

     14 p cntp 23/03/2022 280 0

  • MỘT SỐ KỸ NĂNG QUẢN TRỊ

    MỘT SỐ KỸ NĂNG QUẢN TRỊ

    Lãnh đạo là quá trình gây cảm hứng cho người khác làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Các hoạt động lãnh đạo cơ bản là: + Chỉ đạo: Cung cấp các chỉ dẫn và giám thị việc hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên ở mức độ cao nhất + Gợi ý: Hướng dẫn, giải thích các quyết định, vạch ra hướng tác nghiệp và giám sát nhân viên thực hiện. +...

     41 p cntp 21/12/2012 621 8

  • CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

    CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

    Một khi Công ty đã phân khúc thị trường một cách cẩn thận, lựa chọn được những nhóm khách hàng mục tiêu và xác định được cách định vị mong muốn trên thị trường, thì nó sẵn sàng để phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm. Trong đời sống của sản phẩm, công ty thường thay đổi chiến lược Marketing của mình. Sở dĩ như vậy...

     37 p cntp 21/12/2012 666 7

  • Tiềm năng của thị trường

    Tiềm năng của thị trường

    Dự báo thị trường thể hiện nhu cầu dự kiến của thị trường, chứ không phải nhu cầu cực đại của thị trường. Sau này ta sẽ phải hình dung được mức nhu cầu của thị trường đối với mức chi phí Marketing ngành rất "cao", khi mà việc tiếp tục tăng cường hơn nữa nỗ lực Marketing sẽ có tác dụng kích thích nhỏ đối với nhu cầu. Tiềm năng của...

     31 p cntp 21/12/2012 673 3

  • RA QUYẾT ĐỊNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP DỊCH HỌC

    RA QUYẾT ĐỊNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP DỊCH HỌC

    1. Dịch học: Là khoa học nghiên cứu các quy luật tồn tại và biến đổi của sự vật và hiện tượng dựa trên nền tảng của tư tưởng kinh dịch (Chu dịch). 2. Kinh dịch Là một sản phẩm mang tính triết học của phương đông. Khởi nguyên là cuốn kinh dịch do người Bách việt (trong đó có người Việt nam mà thời xưa gọi là người Việt Thường) cư trú...

     81 p cntp 21/12/2012 508 2

  • Nghệ thuật ra quyết định

    Nghệ thuật ra quyết định

    Quyết định theo chuẩn : các quyết định có tính hằng ngày, dựa vào qui trình có sẵn, đã hình thành tiền lệ. - Quyết định cấp thời. - Quyết định có chiều sâu : cần suy nghĩ, ra kế hoạch.CÁC LOẠI QUYẾT ĐỊNH : Ví dụ 1. Chuyến bay đến trễ. Giám đốc hãng hàng không Vietnam Airlines phải gặp hành khách và quyết định xem nên để họ chờ / cho họ về...

     26 p cntp 21/12/2012 502 2

  • Phân cấp văn hóa doanh nghiệp

    Phân cấp văn hóa doanh nghiệp

    Văn hóa doanh nghiệp có vô vàn hình thức biểu hiện, nhưng lưu ý rằng, văn hóa DN không phải thực hiện trong ngày một ngày hai, nó có thể kéo dài hàng thập kỷ. Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp không phải là một khẩu hiệu, nó phải được sự vun đắp của từng cá nhân trong DN. Xây dựng văn hóa là chìa khóa để DN được trường tồn.

     44 p cntp 21/12/2012 581 3

  • Các vấn đề Marketing

    Các vấn đề Marketing

    Theo các nhà marketing, sự thất bại của việc xây dựng thương hiệu cá nhân xuất phát từ “sự định vị” kém hiệu quả của mỗi cá nhân. Đối với các công ty, khách hàng nhận diện thương hiệu của họ qua các phương tiện truyền thông hoặc các thông điệp, nhưng đối với thương hiệu cá nhân mọi người lại nhận diện nó qua chức năng, kinh nghiệm...

     131 p cntp 21/12/2012 649 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cntp
arrDocs 965 intTotalDoc: 115